Kết quả tìm kiếm cho "tổ chức thi tuyển sinh lớp 10"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2318
Trước những đổi thay của đời sống hiện đại, các nghệ nhân người Chăm H’roi ở Câu lạc bộ (CLB) Cồng chiêng làng Canh Thành (xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai) vẫn bền bỉ gìn giữ tiếng cồng, tiếng chiêng - linh hồn văn hóa của dân tộc mình.
Trong khi nhiều trường học ở Quảng Trị đang "khát" giáo viên, phải xoay xở bằng hợp đồng ngắn hạn để duy trì dạy học thì lộ trình tinh giản biên chế vẫn buộc phải thực hiện. Nghịch lý thiếu nhưng không được tuyển thêm đang tạo sức ép lớn cho toàn ngành giáo dục địa phương.
An Giang là tỉnh đa dân tộc, có nhiều tôn giáo nội sinh phát triển. Với phương châm sống tốt đời, đẹp đạo, đồng bào các dân tộc, tôn giáo tích cực đóng góp xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, chăm lo công tác an sinh xã hội.
An Giang có nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử và các lễ hội truyền thống. Thời gian qua, tỉnh quan tâm bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa các dân tộc gắn với phát triển du lịch và sinh kế cộng đồng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.
Sáng nay, 19/12, cùng với cả nước, tỉnh Quảng Ninh tổ chức đồng loạt Lễ khánh thành, khởi công 31 dự án, công trình chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Sáng 19/12, tại điểm cầu Trung ương, Tổng Bí thư Tô Lâm đến dự và chỉ đạo hội nghị toàn quốc tổng kết công tác Tuyên giáo và Dân vận của Đảng năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026.
Sau gần 4 tháng thí điểm, xăng E10 vẫn tiêu thụ thấp. Người dùng e ngại chất lượng, doanh nghiệp lo hiệu quả...
Thời gian qua, ngành giáo dục tỉnh triển khai nhiều giải pháp phòng, chống bạo lực học đường nhằm xây dựng môi trường học tập thân thiện, an toàn.
Thủ tục chuyển trường sau khi bỏ cấp huyện đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến dự thảo.
Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khóa XIII đã công bố 10 hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong năm 2025.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Khi ban hành Thông tư 29/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định mục đích là nhằm quản lý tốt hơn việc dạy thêm, học thêm